บทความและข่าว

หนังสือสัญญากู้ยืมเงินนอกระบบไม่โอนดาวน์ตามกฏหมายใหม่ 2024/2567

ก่อนเซ็นสัญญาเงินกู้ต้องรู้ ข้อควรระวังที่ไม่ควรมองข้าม เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณได้รับเชิญให้ไปเซ็นสัญญาเงินกู้ต่างๆ หรือต้องมีเอี่ยวเข้าร่วมกับการเซ็นสัญญาเงินกู้ตรงนี้ ขอให้รู้ไว้เลยว่ามันเป็นการกระทำที่ต้องการสติอย่างถึงที่สุด เพราะสัญญาเงินกู้ถ้าหากคุณเซ็นโดยไม่รู้อะไรเลย ก็เสี่ยงต่อการเกิดเรื่องปวดหัวต่างๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นการโดนโกง การโดนกระทำแบบไม่ยุติธรรม รวมถึงการโดนบิดเบือนข้อเท็จจริงต่างจากที่ตกลงกันไว้ ซึ่งก่อนจะเซ็นสัญญาเงินกู้ สัญญายืมเงิน หรือหนังสือสัญญาต่างๆ ให้ระมัดระวังใน 4 ข้อนี้เอาไว้เสมอ เพื่อป้องกันการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพ   ไม่เซ็นสัญญาที่ไม่กรอกข้อความ […]

เช็คเครดิตบูโรว่าติดกี่ปี และดูสินเชื่อเพื่อคนติดบูโรออนไลน์ได้ที่นี่

เครดิตบูโรคืออะไร ใครกำลังอยากกู้เงิน อยากขอสินเชื่อต้องรู้ การจะกู้เงินธนาคาร หรือสถาบันการเงินในระบบนั้นเป็นเรื่องง่ายมาก เพราะขอแค่คุณสมบัติของคุณครบตามที่เหล่าสถาบันการเงินกำหนดเอาไว้ก็ผ่านการอนุมัติได้อย่างสบายๆ แต่จะมีเรื่องหนึ่งที่หลายคนมักทำพลาด และส่งผลให้การกู้ยืมเงินยากกว่าคนอื่นๆ นั่นคือเรื่องของการติดเครดิตบูโร ติดแบล็คลิสต์ต่างๆ เหล่านี้นี่เอง ทำให้ธนาคารมองว่าคุณไม่มีเครดิตทางการเงินที่ดีพอ และเค้าก็ไม่อยากให้กู้ยืม ซึ่งเครดิตบูโรนี้คืออะไร และติดแบล็คลิสต์กี่ปีหมด เช็กเครดิตบูโรตัวเองได้ยังไง เช็กเครดิตบูโรออนไลน์ได้มั้ย วันนี้จะพาไปหาคำตอบกัน   เครดิตบูโร […]

หางานหรืออาชีพเสริมทำที่บ้าน งานพาสทามออนไลน์ได้รายได้เสริม 2024/2567

ข้อดีที่ทำให้ใครๆ ก็อยากหาอาชีพเสริม แบบทำงานที่บ้าน เดี๋ยวนี้การจะมีรายได้ทางเดียวไม่ใช่ทางออกที่ดีของชีวิตอีกต่อไป เพราะด้วยสภาวะเศรษฐกิจที่ไม่รู้เลยว่าวันไหนจะเกิดวิกฤตขึ้นมาเมื่อไหร่ รวมทั้งค่าครองชีพในปัจจุบันที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้หลายๆ คนมองหาอาชีพเสริมกันทั้งสิ้น และบวกกับการทำอาชีพเสริมทุกวันนี้มันทำง่ายมาก แค่มีคอมพิวเตอร์เครื่องเดียว หรือสมาร์ตโฟนอันเดียวจบ ดังนั้นอาชีพเสริมจึงเป็นทางออกสำหรับทุกคน โดยเฉพาะอาชีพเสริมที่ทำงานที่บ้านได้ เพราะมันมีข้อดีเยอะมาก ดังนี้   ไม่ต้องเสียเวลาเดินทาง อาชีพเสริมแบบทำงานที่บ้านได้เลยคือสิ่งที่หลายคนต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนที่ทำงานประจำอยู่แล้ว เพราะพวกเค้ารู้ว่าการต้องเสียเวลาเดินทางไปทำงานต่างๆ […]

หารายได้เสริม งานพาร์ทไทม์หรืออาชีพอิสระทำงานที่บ้าน 2024/2567

5 เรื่องจริงต้องรู้ ก่อนหารายได้เสริม แบบทำงานที่บ้าน ช่วงนี้มีหลายคนที่อยากจะหารายได้เสริม มองหางานพาร์ทไทม์ หรือหางานมาทำที่บ้านกัน เพราะเริ่มตระหนักถึงความน่ากลัวของโควิด 19 แล้วว่ามันสามารถทำให้ชีวิตเราแย่ขึ้นในชั่วข้ามคืนได้จริง การมีเงินสดติดกระเป๋า ติดบัญชีไว้จำนวนมากเป็นทางออกที่ดีที่สุด ดังนั้นจึงไม่แปลกที่การหารายได้เสริมจะมีคนสนใจขนาดนี้ แต่นี่คือเรื่องที่คุณต้องรู้และต้องพบเจอ หากคิดจะหารายได้เสริมด้วยการหางานทำที่บ้าน เพราะมันอาจมีข้อเสียที่คุณคาดไม่ถึงเหล่านี้   มันจะเหงาแน่นอน การทำงานที่บ้านแบบหารายได้เสริม คุณจะเหงากว่าปกติมาก […]

ทำงานออนไลน์หาเงินโดยไม่ต้องลงทุน งานพาร์ทไทม์ทำที่บ้านหรืออาชีพอิสระรับรายได้เสริม 2024/2567

จับพิรุธ ทำงานออนไลน์แบบไหนเข้าข่ายหลอกลวง อย่าหลงเชื่อให้เสียเวลา เดี๋ยวนี้หันไปทางไหนก็เจอแต่คนทำงานออนไลน์ ทำงานพาร์ทไทม์ หางานทำที่บ้านแบบอาชีพอิสระออนไลน์ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่เห็นคนขยันอยู่รอบตัว เพราะจะทำให้เราเองมีแพสชั่นในการทำงานมากขึ้น แต่เพราะการทำงานออนไลน์บางครั้งมันก็เสี่ยงต่อการมีมิจฉาชีพเข้ามาสร้างความปวดหัวให้กับคุณ จนอาจทำให้นอกจากจะไม่ได้เงินแล้ว การทำงานออนไลน์ครั้งนี้ยังพาให้เสียเงินด้วย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในปี 2024 หรือ 2567 นี้ บอกเลยว่ามิจฉาชีพเยอะมาก เพราะฉะนั้นตรวจสอบพิรุธเหล่านี้ให้ดีจะได้ไม่เสียเวลา   ต้องเสียค่าสมัครก่อนเริ่มทำงาน […]

ยืมเงินด่วนหรือต้องการเงินด่วนฉุกเฉินออนไลน์ใน 24 ชั่วโมง เริ่มที่ 1,000-10,000 บาท

เงินด่วนฉุกเฉินทั้ง 5 ประเภท แบบไหนเหมาะกับใครบ้าง เงินด่วนฉุกเฉินในปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับคนทุกคน เพราะแน่นอนว่าทุกวันนี้การสร้างหนี้มันง่ายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างหนี้เพราะการกู้เงินนอกระบบ เงินด่วนทันใจนอกระบบการสร้างหนี้จากการไปผ่อนสินค้าต่างๆ การสร้างหนี้เพราะไปกู้ยืมสินเชื่อมากมายจากเหล่าสถาบันการเงิน รวมถึงสินค้าที่ทำโปรโมชั่นออนไลน์ ส่งผลให้พฤติกรรมการตัดสินใจใช้เงินของคนเราง่ายขึ้น นึกอยากจะได้อะไรก็สั่งซื้อออนไลน์ทันที แบบไม่คิดหน้าคิดหลัง นี่แหละครับที่ทำให้เงินด่วนฉุกเฉินกลายเป็นที่จำเป็น เพราะเมื่อเราใช้เงินไปจนหมด และเกิดเหตุฉุกเฉินสำคัญ ก็จะไม่มีเงินเก็บให้เหลือมาใช้ ยิ่งถ้าเหตุฉุกเฉินนั้นเป็นเรื่องเร่งด่วนด้วย คุณก็ต้องมองหาแหล่งยืมเงินด่วนฉุกเฉินเอาไว้หลายๆ ที่ทั้งออนไลน์ […]