ยืมเงินด่วนหรือต้องการเงินด่วนฉุกเฉินออนไลน์ใน 24 ชั่วโมง เริ่มที่ 1,000-10,000 บาท

เงินด่วนฉุกเฉินทั้ง 5 ประเภท แบบไหนเหมาะกับใครบ้าง

เงินด่วนฉุกเฉินในปัจจุบันเป็นสิ่งสำคัญอย่างมากสำหรับคนทุกคน เพราะแน่นอนว่าทุกวันนี้การสร้างหนี้มันง่ายเหลือเกิน ไม่ว่าจะเป็นการสร้างหนี้เพราะการกู้เงินนอกระบบ เงินด่วนทันใจนอกระบบการสร้างหนี้จากการไปผ่อนสินค้าต่างๆ การสร้างหนี้เพราะไปกู้ยืมสินเชื่อมากมายจากเหล่าสถาบันการเงิน รวมถึงสินค้าที่ทำโปรโมชั่นออนไลน์ ส่งผลให้พฤติกรรมการตัดสินใจใช้เงินของคนเราง่ายขึ้น นึกอยากจะได้อะไรก็สั่งซื้อออนไลน์ทันที แบบไม่คิดหน้าคิดหลัง นี่แหละครับที่ทำให้เงินด่วนฉุกเฉินกลายเป็นที่จำเป็น

เพราะเมื่อเราใช้เงินไปจนหมด และเกิดเหตุฉุกเฉินสำคัญ ก็จะไม่มีเงินเก็บให้เหลือมาใช้ ยิ่งถ้าเหตุฉุกเฉินนั้นเป็นเรื่องเร่งด่วนด้วย คุณก็ต้องมองหาแหล่งยืมเงินด่วนฉุกเฉินเอาไว้หลายๆ ที่ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการใช้เงินให้ได้ไวที่สุด ซึ่งแหล่งเงินด่วนฉุกเฉินทั้ง 5 วิธีนี้จะช่วยคุณได้อย่างแน่นอน

 

  1. ใช้บัตรเครดิตกดเงินสด

เงินด่วนฉุกเฉินรูปแบบแรกเป็นการยืมเงินฉุกเฉินได้ตลอด 24 ชั่วโมง และได้เงินไวกว่า 30 นาทีด้วยซ้ำ สามารถกดเงินมาใช้ได้เลยหลักพันถึงหลักหมื่น นั่นคือการใช้บัตรเครดิตนั่นเอง เพราะบัตรเครดิตจะมีหน้าที่ในการช่วยเหลือยามฉุกเฉินให้เราสามารถกดเงินสดออกมาใช้ได้ ตามวงเงินที่อนุมัติไว้ในบัตรนั่นเอง แต่ควรใช้ในยามจำเป็นจริงๆ เท่านั้น และเราต้องรู้ว่าเราจะกดมาใช้แค่ไม่กี่วันแล้วชำระคืนแน่นอน เพราะบัตรเครดิตมีอัตราดอกเบี้ยค่อนข้างสูงหากกดเงินสดมา

ถึงแม้บัตรเครดิตจะใช้งานง่ายได้แบบสะดวก รวดเร็ว และอัตราดอกเบี้ยอยู่ในเกณฑ์ที่รับได้ แต่กว่าจะมีบัตรเครดิตสักใบก็สมัครยากไม่ใช่เล่น เพราะต้องมีเงินเดือนขั้นต่ำ 15,000 บาท รวมถึงมีค่าธรรมเนียมการกดเงินสดให้เราต้องปวดใจอีกด้วย

 

  1. ใช้บัตรกดเงินสดยืมเงินฉุกเฉิน

บัตรกดเงินสดเองเป็นบัตรที่สร้างมาเพื่อการกดเงินสดมาใช้ตามชื่อของมันเลย เหมาะกับคนที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน หรือยืมเงินฉุกเฉิน สินเชื่อบัตรกดเงินสด รวมถึงยืมเงินด่วนฉุกเฉิน ซึ่งจะทำให้เราเข้าถึงแหล่งเงินทุนได้ในเวลาอันรวดเร็วว่องไว ตามที่เราต้องการอย่างแท้จริง ข้อดีคือ มันเป็นบัตรที่สมัครง่าย รายได้ไม่ต้องถึงบัตรเครดิตก็สมัครได้ เงินเดือน 6,000 บางเจ้าก็ให้สมัครแล้ว ซึ่งทำให้เราใช้งานได้ไว 30 นาทีรู้ผลก็มี

แต่ข้อเสียของบัตรกดเงินสดคือ อัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างสูงเช่นกัน ทำให้จะใช้งานอะไรนั้นต้องคิดหน้าคิดหลังให้ดี ไม่อย่างนั้นจะปวดใจตอนต้องชำระค่าดอกเบี้ยคืนหนี้ได้ บัตรกดเงินสดเหมาะสำหรับการสร้างหนี้ระยะสั้น แต่บัตรเครดิตเหมาะกับการสร้างหนี้ระยะยาว

 

  1. สินเชื่อส่วนบุคคลก็เหมาะสม

เงินฉุกเฉินสำหรับบางคนอาจจะไม่ได้ต้องการในวันนี้ ตอนนี้ หรือ 30 นาทีนี้ แต่เป็นการต้องการในอีก 7 วันข้างหน้า หรือ 1 เดือนข้างหน้าที่ค่อนข้างมีเวลาพอสมควร ซึ่งถ้าคุณอยู่ในเงื่อนไขดังนี้การเข้าถึงแหล่งเงินด่วนฉุกเฉินอย่างสินเชื่อส่วนบุคคลก็น่าจะตอบโจทย์ได้ดีที่สุด เพราะเหมาะกับคนที่วางแผนการเงินเอาไว้ล่วงหน้า รู้ว่าจะต้องใช้เงินเมื่อไหร่ ตอนไหน ข้อดีคือ อัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าปกติ ทำให้ยอดผ่อนต่อเดือนนั้นประหยัดมาก

แต่ข้อเสียเพียงอย่างเดียวคือ มันอาจจะไม่ตอบโจทย์ในการใช้งานทันที บางคนต้องการเงินตอนนี้ 24 ชั่วโมงต้องได้ก็คงไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ เพราะมันต้องการการตรวจสอบ และระยะเวลาดำเนินการที่ค่อนข้างนานนิดนึง เหมาะกับคนที่มีเวลามากกว่า

 

  1. สินเชื่อรถแลกเงิน

สำหรับคนที่ต้องการเงินด่วนฉุกเฉิน และเป็นจำนวนก้อนใหญ่ อย่าง 1,000 5,000 หรือ 10,000 บาทขึ้นไป แนะนำให้ใช้สินเชื่อรถแลกเงินเนี่ยแหละครับ คุณจะเข้าถึงเงินด่วนฉุกเฉินได้ทันทีทันใจ มีเงินหมุนจำนวนมากมาไว้ในครอบครองแน่นอน เพราะสินเชื่อรถแลกเงินจะเป็นการเอารถของเราไปเป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันเพื่อแลกเงินมาใช้งาน ซึ่งหลายๆ ที่ในปัจจุบันจะไม่มีการเก็บรถไว้ แต่เป็นการใช้เล่มทะเบียนรถเท่านั้น ทำให้คุณยังสามารถใช้งานรถยนต์ไปไหนต่อไหนได้ตามปกติ

แต่ข้อเสียอย่างเดียวของสินเชื่อนี้คือ มันจะไม่สามารถใช้ได้เลย หากคุณไม่มีรถยนต์มาค้ำประกันตั้งแต่ต้น ดังนั้นคนที่ตัวเปล่า และไม่มีรถ ก็หมดสิทธิ์ยืมเงินด่วนฉุกเฉินตัวนี้แน่นอน

 

  1. แอปยืมเงินง่ายดายมาก

สุดท้ายแล้วโลกของเราหมุนไปจนการจะเข้าถึงเงินด่วนฉุกเฉินกลายเป็นเรื่องง่ายขึ้นมาก ไม่ต้องไปถึงธนาคารก็สามารถเสกเงินเข้ากระเป๋าได้ แม้ตัวคุณจะอยู่ที่บ้าน นั่นคือการใช้บริการเงินด่วนฉุกเฉินผ่านแอปยืมเงินออนไลน์นั่นเอง ซึ่งมีให้ใช้บริการมากมายหลายเจ้าจริงๆ ทั้งใน iOS หรือ Android โดยส่วนใหญ่จะเป็นบริการยืมเงินออนไลน์แบบกู้ยืมในระบบซึ่งจะช่วยให้คุณปลอดภัยมากขึ้น และไว้ใจได้ เพียงส่งเอกสารสำคัญไปให้เค้าเช็ก ไม่เกิน 30 นาทีก็รู้ผลอนุมัติแล้ว

เพียงแต่คุณต้องเลือกให้ดี เพราะมีทั้งแอปยืมเงินนอกระบบ รวมถึงเหล่ามิจฉาชีพแฝงตัวปะปนกันอยู่ในลิสต์รายชื่อเหล่านั้นมากมาย อาจเสี่ยงต่อการตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพได้เช่นกัน ทางที่ดีให้เลือกใช้บริการจากแอปที่มีรีวิวผู้ใช้งานจำนวนมากในด้านบวกดีที่สุด

 

หากคุณกำลังมองหาแหล่งเงินกู้ เงินด่วนฉุกเฉินสักที่ 5 แหล่งนี้แหละช่วยคุณได้และตอบโจทย์ความต้องการของคุณแบบสบายๆ เลย