บัตรเครดิต ktc

เงินเดือนรึรายได้ จาก 11000 บาท
บัตรเครดิตเคทีซี

จำนวนหรือวงเงิน จำนวนหรือวงเงิน - ถึง 800000 บาท อัตราดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ย - จาก 10%

ระยะเวลาเงินกู้ ระยะเวลาเงินกู้ - ถึง 48 เดือน อายุผู้ใช้บริการ อายุผู้ใช้บริการ - 20-62ปี  กดเงินสดจากเอทีเอ็ม

สมัครทันที

เหตุผลที่ต้องใช้ บัตรเครดิต ktc เพราะเค้ามีแอปพลิเคชันตอบโจทย์ครบทุกอย่าง!

การใช้งานบัตรเครดิตสักใบให้ได้ประสิทธิภาพ ง่าย และสะดวกสบายนั้น นอกจากสิทธิพิเศษที่บัตรเครดิตเองจะมอบให้กับผู้ใช้งานแล้ว ยังมีเรื่องของแอปพลิเคชันที่จะช่วยสร้างความสะดวกสบายเหล่านี้ด้วย ซึ่งบัตรเครดิต ktc นี้มีแอปพลิเคชันที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการ เพื่อชีวิตที่ง่ายดายยิ่งขึ้น บอกเลยว่าใช้งานบัตรเครดิต ktc พร้อมแอปของเค้า จะช่วยให้ชีวิตคุณดีขึ้นอีกเป็นกอง พร้อมจัดการทุกเรื่องปวดหัวของบัตรเครดิตให้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

 

รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับบัตรเครดิต ktc

แอป KTC Mobile นี้จะเป็นแอปที่ใช้จัดการทุกอย่างเกี่ยวกับบัตรเครดิต ktc ของคุณ ซึ่งใช้บริหารจัดการได้ในใบเดียว ที่เดียว ไม่ว่าจะดูยอด เช็กข่าวสาร โปรโมชั่น หรือวงเงินค้างชำระต่างๆ ที่เกี่ยวกับบัตรเครดิต ktc ก็ทำได้หมดในแอปเดียว เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคุณอย่างแท้จริง

 

เช็ก แลก โอน คะแนนได้เอง

สำหรับการตรวจสอบคะแนนกับบัตรเครดิต ktc ต้องบอกว่าง่ายดายมาก เพราะสามารถโอนคะแนนระหว่างบัตรเพื่อใช้ในการแลกไมล์ แลกสินค้าบริการต่างๆ ได้ดังใจ ซึ่งเหมาะกับคนที่มีบัตรหลายใบ หรือคนที่ต้องการเอาคะแนนไปแลกเป็นสินค้าก็สามารถดูได้จากในแอปเลย

 

ใช้ QR CODE ได้

สำหรับบัตรเครดิต ktc นี้จะสะดวกสบายยิ่งขึ้นหากโหลดแอปพลิเคชัน เคทีซี โมบาย มาใช้งาน เพราะสามารถช่วยให้คุณสแกนง่าย รวดเร็ว ไม่ต้องพกบัตร ไม่ว่าจะแลก จ่าย ทุกอย่างล้วนง่ายเมื่อทำผ่านคิวอาร์โค้ด

 

เข้าสู่ระบบง่าย ปลอดภัย

บัตรเครดิต ktc มีจุดเด่นในเรื่องความปลอดภัยมานาน เพราะนอกจากจะออกแบบมาให้ใช้งานง่ายแล้ว ยังสามารถเข้าสู่ระบบได้ง่ายและปลอดภัยมากกว่าเดิม เข้าใช้งานง่าย ด้วย PIN และ BIOMETRIC ที่ยืนยันในการเข้าสู่ระบบ ซึ่งจะช่วยให้อุ่นใจในการใช้งานบัตรเครดิต ktc ได้ยิ่งกว่าที่เคย

 

แจ้งเตือนทุกการใช้จ่าย

ไม่ว่าบัตรเครดิต ktc ที่คุณทำจะเป็นบัตร ktc proud หรือ ktc visa platinum ก็สามารถใช้บริการผ่านแอปนี้ได้อย่างลงตัว พร้อมรับทุกการแจ้งเตือน และทุกการใช้จ่าย ซึ่งตั้งเตือนยอดใช้จ่ายสูงสุดต่อวัน และวันกำหนดชำระได้ด้วย หมดห่วงเรื่องลืมจ่ายหนี้บัตรเครดิตจนโดนคิดดอกเบี้ยแบบจุกๆ ซึ่งหลายคนต้องเคยเป็น

 

จ่ายบัตรผ่านแอปได้เลย

และใครที่ไม่อยากจะวุ่นวาย หาวิธีจ่ายบัตรเครดิตง่ายๆ บัตรเครดิต ktc เป็นอีกตัวที่ควรค่าแก่การสมัครมากในปี 2020 หรือ 2563 นี้ เพราะมีบริการชำระค่าบัตร ktc หมดกังวลเรื่องลืมจ่ายค่าบัตร จ่ายง่าย สะดวกสบาย จ่ายได้แบบ 24 ชั่วโมง

 

รับสิทธิพิเศษได้มากกว่า

สุดท้ายแล้วบัตรเครดิต ktc ยังช่วยในเรื่องคูปองต่างๆ ที่เปลี่ยนจากเรื่องยากให้ง่ายขึ้นด้วยการรับ e-coupon รับสิทธิพิเศษง่าย และสะดวกสบายกว่าที่เคย กดรับผ่านแอปได้ทันที ช่วยให้คุณไม่พลาดทุกความคุ้มค่าที่ทางเคทีซีมอบให้

 

นับว่าบัตรเครดิต ktc เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์คนใช้บัตรได้อย่างแท้จริง ทั้งความคุ้มค่า ความสะดวกสบาย ความง่ายในการใช้งาน และเรื่องต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตนี้ เพียงมี KTC Mobile แอปพลิเคชันเดียวก็เอาอยู่ในทุกเรื่อง