บัตรกดเงินสด central the 1

เงินเดือนรึรายได้ จาก 6000 บาท
บัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน

จำนวนหรือวงเงิน จำนวนหรือวงเงิน - ถึง 180000 บาท อัตราดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ย - จาก 12%

ระยะเวลาเงินกู้ ระยะเวลาเงินกู้ - ถึง 24 เดือน อายุผู้ใช้บริการ อายุผู้ใช้บริการ - 22-62ปี  โอนเงินเข้าบัญชี

สมัครทันที

บัตรกดเงินสด central the 1 ไปไหนก็หายห่วง มีเงินสดติดตัวตลอด

คนที่เคยมีปัญหาด้านการเงินจะรู้ดีว่าเวลาที่ต้องการใช้เงินเร่งด่วนและไม่สามารถหาจากแหล่งเงินทุนไหนได้มันยุ่งยากเสียเหลือเกิน ไหนจะความเครียดผสมกันเข้ามาอีก อย่าปล่อยให้สิ่งเหล่านี้ต้องสร้างความวุ่นวายใจให้กับคุณ เพียงแค่เลือกทำ บัตรกดเงินสด central the 1 ต้องการใช้เงินเมื่อไหร่กดแล้วรับได้ทันที มี 3 ตัวเลือกน่าสนใจ ใครชอบบัตรประเภทไหนที่เป็นตัวคุณก็ลองสมัครผ่านช่องทางออนไลน์กันได้เลย

  1. บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เรดซ์

บัตรที่ให้คะแนนสะสมสูงสุดถึง 3 เท่า มีส่วนลดในการใช้จ่าย 5% ไม่มีการจัดเก็บค่าธรรมเนียมรายปี อีกทั้งยังมีโอกาสรับสิทธิพิเศษจากร้านค้าต่าง ๆ มากมาย เกณฑ์เบื้องต้นต้องมีเงินเดือนไม่ต่ำกว่าเดือนละ 15,000 บาท กดเบิกเงินสดล่วงหน้าได้ 100% จากวงเงินทั้งหมดของตัวบัตร อัตราดอกเบี้ยไม่แพงอย่างที่คิด บัตรกดเงินสด central the 1 ดี ๆ ใบนี้จะช่วยให้คุณใช้จ่ายได้อย่างคล่องตัวมากขึ้นกว่าเดิม เติมเต็มช่องว่างทางการเงินให้ดีไปอีกขั้น ไม่ต้องปวดหัวกับการหาเงินด่วนฉุกเฉินมาอีกต่อไป

  1. บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์

พิเศษไปอีกขั้นกับการเลือกใช้บัตรกดเงินสด central the 1 ใบนี้ พร้อมรับคะแนนเดอะวัน สูงสุด 4 เท่า ทุกการใช้จ่าย 25 บาท ได้รับ 1 คะแนน มีส่วนลดให้ 10% ฟรีค่าธรรมรายปี พิเศษสุด ๆ กับการได้รับบริการ VIP Lounge และ Reserved Parking ภายในห้างสรพสินค้าในเครือทุกสาขา สำหรับผู้ที่สนใจสมัครบัตรออนไลน์ตัวนี้ต้องมีเงินเดือนประจำไม่ต่ำกว่า 100,000 บาท อัตราดอกเบี้ยไม่แพงอย่างที่คิด เบิกเงินสดล่วงหน้าได้ 100% ภายใต้วงเงินบัตรที่มีอยู่ บอกเลยว่าช่วงเวลาไหนหากเดือดร้อนเรื่องเงิน บัตรนี้ตอบโจทย์คุณได้อย่างลงตัวที่สุด พร้อมเป็นผู้ช่วยแก้ปัญหาให้คุณแบบอยู่หมัด

  1. บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล เซ็นทรัล เดอะวัน เฟิร์สช้อยส์

ให้ทุกการช็อปปิ้งของคุณสนุกมากกว่าที่เคย เปิดด้วยการให้ผ่อน 0% กับร้านค้าทุกร้านในเครือเซ็นทรัล กรุ๊ป มีคะแนนเดอะวันสูงสุด 2 เท่า ไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่น ๆ จากร้านค้าที่ร่วมรายการมากมาย พนักงานประจำมีรายได้เพียง 12,000 บาท ก็สามารถสมัครบัตรใบนี้ได้ทันที บัตรกดเงินสด central the 1 ที่เหมาะกับคนรักการซื้อของ ช็อปปิ้งอย่างแท้จริง เพราะส่วนลดและสิทธิพิเศษที่คุณได้รับเกินคุ้มมากกว่าบัตรใบไหน ๆ ที่เคยใช้มาอย่างแน่นอน

หากใครชื่นชอบการซื้อสินค้าหรือช็อปปิ้งกับห้างเซ็นทรัล รวมถึงต้องการมีตัวช่วยทางการเงินฉุกเฉินติดตัวเอาไว้ บัตรกดเงินสด central the 1 ทั้ง 3 ใบ คือสิ่งที่คุณต้องห้ามพลาด สมัครออนไลน์ได้ทันทีทุกประเภทบัตร