บัตรเครดิต ธนชาต

เงินเดือนรึรายได้ จาก 9000 บาท
บัตรเครดิต thanachart

จำนวนหรือวงเงิน จำนวนหรือวงเงิน - ถึง 600000 บาท อัตราดอกเบี้ย อัตราดอกเบี้ย - จาก 8.5%

ระยะเวลาเงินกู้ ระยะเวลาเงินกู้ - ถึง 36 เดือน อายุผู้ใช้บริการ อายุผู้ใช้บริการ - 20-65ปี  กดเงินสดจากเอทีเอ็ม

สมัครทันที

8 บริการดีๆ จากบัตรเครดิตธนชาต ตัวช่วยสำคัญให้ชีวิตคุณมีแต่ความคุ้มค่า

หนึ่งในตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับการสมัครบัตรเครดิตออนไลน์อนุมัติง่ายในยุคนี้ ก็คือบัตรเครดิตธนชาตนั่นเอง เพราะมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้ามากถึง 8 บริการดีๆ ด้วยกัน โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับลูกค้าที่มีรายได้ตั้งแต่ 70,000 บาทต่อเดือนขึ้นไป บัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ จะตอกย้ำความคุ้มค่านี้ให้คุณพบเจอกับบริการและสิทธิพิเศษดีๆ ที่ไม่ว่าใครก็ให้ไม่ได้ รับรองว่าบัตรเครดิตธนชาต จะช่วยให้ชีวิตคุณสะดวกสบาย และมีแต่ความคุ้มค่ามากกว่าที่คิด

 

  1. รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 4 เท่า

เรื่องของคะแนนสะสมเป็นสิ่งที่คนใช้บัตรเครดิตคาดหวังกันทั้งนั้น ซึ่งหากคุณทำบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ จะได้รับคะแนนสะสมสูงสุดถึง 4 เท่าเลยทีเดียวเมื่อใช้จ่ายผ่านบัตร จากปกติ 25 บาท = 1 คะแนน แต่เมื่อใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศ จะได้รับคะแนนถึง 4 เท่า หรือใช้จ่ายในหมวดท่องเที่ยวก็ได้รับถึง 3 เท่าเลย

 

  1. เติมน้ำมันรับเครดิตเงินคืน

เครดิตเงินคืนนี้ส่วนใหญ่จะมอบให้เฉพาะกับการช้อปปิ้งต่างๆ ที่มีค่าใช้จ่ายสูงๆ เท่านั้น แต่สำหรับบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ จะได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 3.5% ทุกปั๊ม ทุกที่ ทั่วโลก ทำให้คุ้มค่ากับคนใช้รถมากจริงๆ

 

  1. รับดอกเบี้ยพิเศษ 0% นาน 6 เดือน

เมื่อกดเงินสดจากบัตรเครดิตดอกเบี้ยพิเศษนี้ส่วนใหญ่จะมอบให้เฉพาะคนที่ถือครองบัตรเครดิตระดับสูงเท่านั้น ซึ่งบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์เองก็เช่นกัน สามารถใช้บริการแบ่งจ่ายรายเดือน เมื่อมียอดใช้จ่ายเป็นสกุลเงินต่างประเทศได้ด้วย ไม่ใช่แค่ผ่อนจ่ายในไทยอย่างเดียว

 

  1. บริการเลขาส่วนตัว

อีกหนึ่งข้อดีของบัตรเครดิตธนชาต ที่ไม่มีใครให้ได้ คือเรื่องของเลขาส่วนตัวที่จะช่วยดูแลคุณตลอด 24 ชั่วโมง สามารถติดต่อสอบถามเรื่องต่างๆ ได้เต็มที่ ช่วยไขข้อข้องใจแบบไม่ต้องรอสายนาน

 

  1. รับเครดิตเงินคืนค่าน้ำหนักกระเป๋า 300 บาท

สำหรับบัตรเครดิต ฝธนชาต เมื่อเดินทางกับสายการบินไทยแอร์เอเชีย สำหรับเส้นทางในและต่างประเทศ และมียอดใช้จ่ายสะสมผ่านบัตร ฝครบทุกๆ 150,000 บาท รับเครดิตเงินคืนค่ากระเป๋า 300 บาทต่อครั้ง สร้างความคุ้มค่าให้ชีวิตได้เป็นอย่างดี

 

  1. บริการห้องพักรับรองพิเศษ

ใครที่ต้องบินบ่อยๆ ต้องชื่นชอบบริการนี้ของบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์แน่นอน เพราะให้บริการห้องพักรับรองพิเศษ Miracle Lounge 1 ครั้งต่อปี ที่สุวรรณภูมิ และดอนเมือง

 

  1. บริการฟิตเนส LifeStyles

อีกหนึ่งความคุ้มค่าน่าคบหาของบัตรเครดิต ธนชาต คือได้รับสิทธิ์เข้าใช้บริการ LifeStyles ฟิตเนสได้ทุกวันตั้งแต่ 6 โมงเช้า – 4 ทุ่ม ณ โรงแรม Centara Grand เซ็นทรัลลาดพร้าว

 

  1. คุ้มครองอุบัติเหตุระหว่างการเดินทาง 10 ล้านบาท

สุดท้ายแล้วเหตุผลที่คนส่วนใหญ่ ที่ชื่นชอบการเดินทาง มักจะเลือกสมัครบัตรเครดิตธนชาต นั่นเพราะเค้าคุ้มครองอุบัติเหตุการเดินทางด้วยวงเงินสูงสุดถึง 10 ล้านบาท ทุกครั้งที่ใช้บัตรเครดิตชำระค่าตั๋วเครื่องบิน ทั้งในและต่างประเทศ

 

จุดเด่นเยอะขนาดนี้ บอกเลยว่าถ้ารายได้ถึง 70,000 บาทต่อเดือน ยังไงก็ต้องใช้บริการบัตรเครดิตธนชาต บลู ไดมอนด์ใบนี้แน่นอน เพราะให้ความคุ้มค่าในแบบที่บัตรเครดิตใบไหนๆ ก็ให้คุณไม่ได้